HoaTran Makeup

Hướng dẫn make up chụp ảnh kỷ yếu năm 2019

Bạn đã nắm được cách make up chụp ảnh kỷ yếu chưa? Với những “trend” 2019 chúng tôi cập nhật sau đây sẽ mang lại cho bạn được những ý tưởng để làm nên những bộ ảnh xinh lung linh đánh dấu sự trường thành. Hoa Trần Make Up Artist nhận make up chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp. Các bạn có thể liên hệ được 096.129.7575 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Hướng dẫn make-up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất 2019

Đối với các bạn sinh viên, học sinh thì bộ ảnh kỷ yếu có ý nghĩa rất quan trọng trong việc lưu giữ những nét đẹp rạng rỡ nhất của thời thanh xuân tươi đẹp, bởi vì thế mà cô nàng nào cũng muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho bộ ảnh đặc biệt này. Vì vậy, việc trang điểm kỷ yếu được các bạn gái quan tâm hàng đầu và đắn đo suy nghĩ về các xu hướng trang điểm. Hôm nay, hãy để MUA Hoa Trần chia sẻ với bạn những xu hướng make-up chụp ảnh kỷ yếu hot nhất 2019.

Trang điểm kỷ yếu bạn nên lựa chọn phong cách trang điểm thật nhẹ nhàng và trong trẻo nhất để tránh bị già so với lứa tuổi.Tuy nhiên đừng quên tạo điểm nhấn vừa đủ ở phần mắt & môi để khi lên ảnh được tự nhiên mà không bị “chìm nghỉm” giữa rừng hoa nhé.

Các bạn cũng đừng quên chú ý chăm sóc, tỉa tóc dáng lông mày phù hợp để gương mặt thêm trẻ trung và cá tính hơn nhiều.

Ngoài các đường nét đẹp tự nhiên vốn có thì trang điểm kỷ yếu sẽ giúp bạn tô điểm thêm phần tươi tắn, che đi các khuyết điểm như mụn, tàn nhang, vết nám, lỗ chân lông…

Trang điểm ban ngày thường chú trọng nét nhẹ nhàng, tự nhiên. Một chút hồng nhẹ ở môi, một chút nhấn nhá ở phần mi mắt và một chút lớp nền láng mịn cũng đủ để thay đổi sắc thái gương mặt bạn rồi. Ngoài tông hồng nhẹ nhàng ra, các bạn cũng có thể lựa chọn tông màu cam phá cách để thể hiện cá tính của mình.

Make-up ban đêm thì thường đậm nét hơn so với trang điểm ban ngày. Để tạo ra ngoại hình đẹp ban đêm của riêng bạn, với nguyên tắc một nét đặc trưng, hãy chọn một nét đặc trưng bạn muốn nhấn mạnh. Ví dụ như đôi mắt, cặp môi… Trang điểm buổi tối đúng cách dưới ánh sáng tự nhiên sẽ cho bạn một bức tranh hoàn hảo về khuôn mặt. Và thậm chí nó giúp che giấu được cảm xúc buồn, stress hiện trên khuôn mặt của bạn.

Vì sao lựa chọn make up chụp ảnh kỷ yếu tại MUA Hoa Trần?

Make up chụp ảnh kỷ yếu sẽ là một sự hỗ trợ cần thiết giúp bạn duy trì vẻ tươi tắn trong suốt quá trình chụp ảnh kỉ yếu nhiều giờ liền. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ, MUA Hoa Trần với đầy đủ bộ đồ trang điểm hiện đại nhất, luôn sẵn sàng phục vụ trang điểm kỷ yếu hất nhất với chi phí hoàn toàn hợp lí, phù hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Với MUA Hoa Trần, các bạn sẽ được trang điểm nhiệt tình, có tâm với nghề chăm chút và tôn thêm vẻ đẹp cho tuổi đôi mươi của mình.

Chúng tôi trang điểm cực kì kĩ lưỡng và cẩn thận nên các bạn có thể thoải mái hoạt động cả buổi mà không sợ bị lem trôi lớp trang điểm.

MUA Hoa Trần cam kết sử dụng các mỹ phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng da mình sẽ không bị dị ứng hay phản ứng phụ với mỹ phẩm.

Với kinh nghiệm của mình, MUA Hoa Trần sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt để thật nổi bật trong bộ ảnh kỷ yếu.

Với những khoảnh khắc tươi trẻ và hồn nhiên nhất của thời áo trắng, bạn sẽ muốn lưu lại thật đẹp. MUA Hoa Trần sẽ giúp bạn có được sự tự tin khỏe vẻ đẹp trước ống kính, hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt lịch make up chụp ảnh kỷ yếu.

💋HOATRAN-MAKEUP ACADEMY🌿

Address: 4th Floor, D5C Building, 107 Tran Thai Tong, Dich Vong Ward, Cau Giay District, Hanoi
Hotline: 0913.267.910 – 0961.29.7575
Website: hoatranmakeup.com
Email: hoa@hoatranmakeup.com
Facebook: fb.com/tranquynhhoa.makeup