Kem che khuyết điểm là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm của chúng ta tuy nhiên có những vùng thâm mắt khiến chúng ta già đi trông thấy có thể sẽ không che phủ được bằng các sản phẩm thông thường. Đó là lí do kem che khuyết điểm mắt được ra đời. Hãy cùng HoaTran Makeup Academy tìm hiểu cách dùng và công dụng đặc biệt của kem che khuyết điểm mắt nhé.

Cách sử dụng và phân loại kem che khuyết điểm mắt

➡️ Quầng Thâm Màu Xanh: Dặm Thêm Tone Màu Cam, HồngQuầng thâm mắt luôn là một vấn đề rất lớn đối với chị em phụ nữ và nhiều người vẫn chưa biết khắc phục đúng cách. Đối với vùng da mắt nhạy cảm có quầng thâm màu xanh, hãy chấm kem màu cam hoặc hồng, sử dụng cọ mềm tán đều tay tránh gây ra những nếp nhăn sau đó hãy sử dụng kem nền để đạt hiệu quả che phủ. Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng quầng thâm là có routine chăm sóc vùng da mắt đầy đủ

➡️ Quầng Thâm Màu Nâu: Sử Dụng Tone Màu Vàng Hoặc Màu XanhKhi sử dụng sai màu khiến vùng quầng thâm càng trở nên lộ rõ hơn. Khi gặp tình trạng quầng thâm màu nâu có thể nguyên nhân gây ra là bạn chưa sử dụng kem chống nắng chuyên dụng cho mắt khiến vùng da đó trở nên sạm đi. Màu triệt sắc nâu hoặc cam sẽ làm cân bằng và đều màu da vùng quầng thâm đó.

➡️ Quầng Thâm Màu Đen: Làm Sáng Vùng Mắt Bằng Các Màu Ngọc TraiMàu đỏ cam sẽ là lựa chọn cho vùng quầng thâm màu đen để cân bằng lại sắc tố da. Không sử dụng sản phẩm quá nhiều và tan quá rộng chỉ nên dùng cho vùng có khuyết điểm. Sau đó có thể dùng kem nền như bình thường để tạo độ đều màu cho toàn bộ gương mặt.

LƯU Ý BẠN CẦN NHỚ!

– Đối với những quầng thâm mắt rộng hoặc màu đậm, nên kết hợp cả che khuyết điểm triệt sắc và che khuyết điểm thông thường. Hãy tán từng lớp mỏng để đạt hiệu quả che phủ tốt.

– Hoàn toàn có thể sử dụng kem che khuyết điểm mắt cho những vùng khác có khuyết điểm trên gương mặt vì nó có công dụng chung là che đi những phần da khuyết điểm, không đều màu hoặc da mụn. Một tip đó là dùng che khuyết điểm để viền lại lông mày trông gọn gàng và sắc nét hơn với cọ nhỏ.

– Một lớp phấn phủ kiềm dầu vừa đủ sẽ là vị cứu tinh cho vùng mắt có tránh tình trạng đổ dầu quanh mắt gây trôi kem nền và những rãnh nếp nhăn. Có thể lựa chọn giữa phấn bột và phấn nén để sử dụng tuy nhiên khi banking cần nhẹ tay tránh tạo các vệt từ đầu cọ gây xấu lớp nền.

– Không nên apply trực tiếp sản phẩm lên mắt, hãy lấy ra một lượng nhỏ lên khay đựng hoặc lên mu bàn tay sau đó chấm nhẹ từng lớp rồi tan thật đều tránh trường hợp quá dày bị phản tác dụng che khuyết điểm.

– Nên sử dụng cọ mảnh chuyên dụng để kem che khuyết điểm có thể che phủ tốt nhất. Phần da mắt cơ bản thường dễ đọng lại nhiều nếp nhăn đôi khi những mút trang điểm sẽ gây nên những vệt gãy ở phần nền và tạo nhiều nếp nhăn hơn nếu không biết sử dụng đúng phương pháp.

🌸 Nếu bạn cần tư vấn về khoá học makeup nâng cao, click ngay : m.me/hoatranmakeupartist 𝑯𝒐𝒂 𝑻𝒓𝒂̂̀𝒏 𝑴𝒂𝒌𝒆𝒖𝒑 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚

——————————————–

😘 Link fb MUA. Tran Quynh Hoa

😘 Cơ sở đào tạo Makeup cá nhân và chuyên nghiệp.

😘 Cung cấp dịch vụ makeup: cô dâu, cưới hỏi, beauty, fashion, runway,…

😘 Address: 535/6 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

😘 Hotline: 0913.267.910 – 0961.29.7575