Với những nàng quan tâm đến trang điểm chắc hẳn không còn lạ với cái tên CC Cream. Tuy nhiên bạn đã hiểu hết và sử dụng đúng cách sản phẩm này chưa? Cùng HoaTran Makeup Academy tìm hiểu ngay nhé!

CC Cream là gì?

Kem CC (Color Control) dịch ra là kiểm soát màu sắc da. CC Cream là loại mỹ phẩm có tác dụng chuyên biệt trong việc kiểm soát màu sắc da, làm đều màu da, cho gương mặt sáng và rạng rỡ hơn. Kem được sinh ra để khắc phục nhược điểm và kế thừa ưu điểm của BB, tuy nhiên mỏng mịn hơn BB, thành phần nhiều dưỡng chất hơn và có thể thay thế cho kem lót – kem nền – kem che khuyết điểm. Kem cũng có chỉ số chống nắng SPF khoảng 30 hoặc cao hơn. Phù hợp với những làn da ít khuyết điểm, những cô nàng da dầu, hỗn hợp thiên dầu, cực kỳ phù hợp trong mùa hè nóng ẩm như ở Việt Nam.

Những điều bật mí về CC Cream bạn cần biết!

Nếu bạn đang sở hữu một làn da dầu, bạn nên hạn chế sử dụng những sản phẩm thành phần có lượng dầu cao, da bạn sẽ phù hợp hơn với những thành phần ví dụ Silica, colloidal clay, charcoal. Một lưu ý hết sức quan trọng, tất cả làn da dầu thường dễ nổi mụn nhạy cảm, bạn cần thật sự lưu ý trong việc làm sạch da mặt để có làn da luôn sạch sẽ và hạn chế được tình trạng lỗ chân lông to do tiết dầu.

Nếu là người chưa quá rõ am hiểu về sản phẩm trang điểm, khi sở hữu làn da khô, bạn có thể kiểm tra sản phẩm lên tay để cảm nhận được độ ẩm trong sản phẩm hoặc check các thành phần như Ceramides, axit hyaluronic, glycerin, panthenol- độ ẩm có trên bao bì. Ngoài ra hãy quan tâm đến chu trình skincare trướctrang điểm để đạt hiệu quả lớp nền mượt đẹp.

CC Cream cũng có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đối với những bạn có làn da không đều màu, quầng thâm mắt nhẹ, da ửng đỏ, da xỉn màu hoặc gặp các vấn đề về tăng sắc tố. Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu, đây là loại da nhạy cảm dễ bị mụn bạn cần thận trọng trong việc làm sạch da trước và sau trang điểm để tránh ảnh hưởng tới da.

Khi lựa chọn sản phẩm cc cream, đối với những bạn da có vấn đề về màu sắc như không đều màu hay tăng sắc tố thì CC cream cũng làm rất tốt so với những sản phẩm cushion hay foundation. Lớp trang điểm của bạn sẽ cực kì mỏng nhẹ và rất tự nhiên nhẹ nhàng vì thế CC cream cũng rất phù hợp cho những người mới tập tành trang điểm. Tuy nhiên, nếu bạn cần sử dụng sản phẩm có độ che phủ cao để che phủ nhiều khuyết điểm thì đây không phải là một sự lựa chọn phù hợp.Không chỉ khi sử dụng CC cream mà đối với làn da khi sử dụng bất kì sản phẩm nào khác để trang điểm, kem dưỡng ẩm hay kem chống nắng đều được cần sử dụng để bảo vệ làn da và lớp makeup của bạn, làn da sẽ được cấp ẩm, khỏe khoắn và từ đó lớp trang điểm sẽ đẹp hơn.

Nếu bạn cần tư vấn về khoá học makeup nâng cao, click ngay : m.me/hoatranmakeupartist 𝑯𝒐𝒂 𝑻𝒓𝒂̂̀𝒏 𝑴𝒂𝒌𝒆𝒖𝒑 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚

——————————————–

😘 Link fb MUA. Tran Quynh Hoa

😘 Cơ sở đào tạo Makeup cá nhân và chuyên nghiệp.

😘 Cung cấp dịch vụ makeup: cô dâu, cưới hỏi, beauty, fashion, runway,…

😘 Address: 535/6 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

😘 Hotline: 0913.267.910 – 0961.29.7575