Cách trang điểm cho nam giới Hàn Quốc xóa bỏ mọi định kiến về trang điểm cho nam. Với các buổi tiệc quan trọng, chụp ảnh, đám cưới hay các cuộc gặp hàng ngày thì trang điểm đang giúp nam giới thể hiện được sự tự tin và làm nổi bật trước đám đông. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hoatranmakeup.com để nắm được những bước trang điểm cho nam như các các ngôi sao Hàn Quốc nhé!

Để có được vẻ ngoài điển trai như Lee Min Ho, hay các nam ca sĩ KPOP thì các bạn nam nên nắm được cách trang điểm cho nam giới Hàn Quốc để có thể tự thực hiện tại nhà hay có thể gọi điện đến số 096.129.7575 để được MUA Hoa Trần hỗ trợ.

Cách trang điểm cho nam giới Hàn Quốc

Cách Trang điểm cho nam giới - khoá học makeup chuyên nghiệp

Bước 1: Dưỡng ẩm

Để có lớp trang điểm đẹp, lên đúng màu thì bước dưỡng ẩm là bước vô cùng quan trọng trong cách trang điểm cho nam giới Hàn Quốc. Làn da cần được cung cấp đủ nước để các lớp kem phấn lúc sau được bám lâu, giảm tình trạng bong tróc. Đừng quên việc rửa mặt sạch sẽ trước khi bôi kem để kem thấm sâu và dưỡng da hiệu quả hơn.

Bước 2: Thoa kem lót

Thay vì sử dụng foundation, bạn có thể sử dụng BB cream giúp lớp nền mỏng nhẹ và trông tự nhiên hơn. Bạn cần phải chọn tông nền phù hợp với màu da của mình, tránh việc lựa chọn tông sáng quá sẽ làm gương mặt bạn trắng bệch. Chấm kem lên những điểm quan trọng trên gương mặt và tán thật đều. Đừng quên cả vùng cổ và mang tai nữa nhé!

Bước 3: Che khuyết điểm cho da

Sử dụng kem che khuyết điểm chấm lên các nốt mụn, quầng thâm và nhẹ nhàng tán đều nó để nó tiếp vào lớp kem nền. Đối với việc tán kem che khuyết điểm thì sử dụng tay rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn tán kem đều và hiệu quả hơn nhiều. Nếu làn da bạn không có quá nhiều khuyết điểm thì có thể bỏ qua bước này.

Bước 4: Phủ phấn

Làn da của nam giới thường rất nhanh đổ dầu, vì vậy hãy sử dụng lớp phấn phủ một lớp mỏng để kiềm dầu. Đừng dặm quá nhiều phấn phủ vì nó có thể sẽ làm khuôn mặt bạn trông dày hơn và kém tự nhiên đấy.

Bước 5: Tạo khối cho khuôn mặt góc cạnh

Một chàng trai với gương mặt góc cạnh luôn thu hút phái nữ, giờ đây bạn có thể hô biến gương mặt mình với những đường nét tạo khối mạnh mẽ. Bạn cần dùng phấn tạo khối ở hai bên sống mũi, xương gò má, xương quai hàm và dọc mai tóc. Đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi người xung quanh với cách trang điểm cho nam giới Hàn Quốc này đấy.

Bước 6: Xịt khoáng

Đừng quên bước xịt khoáng trong cách trang điểm cho nam giới Hàn Quốc để lớp khóa lớp trang điểm lại nhé, ngoài việc giúp lớp trang điểm lâu trôi thì xịt khoáng cũng giúp cân bằng độ ẩm cho da mặt đấy, vì vậy mỗi khi cảm thấy da mặt khô rát thì hãy sử dụng xịt khoáng ngay như một bước cấp ẩm tạm thời.

Dịch vụ trang điểm cho nam giới Hàn Quốc tại MUA Hoa Trần

Hình ảnh lớp học makeup cho nam giới tại HoaTranMakeup Academy

Hiện nay mọi định kiến về trang điểm cho nam giới dường như đã thoáng hơn rất nhiều. Vì nhu cầu làm đẹp là không kể giới tính hay độ tuổi nào. Đến với MUA Hoa Trần chúng tôi hiểu bạn và sẽ nhiệt tình mang đến cho bạn một ngoại hình hoàn toàn khác.

Dịch vụ của chúng tôi uy tín, chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu trang điểm hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Sự hài lòng quý khách là mục tiêu của chúng tôi.

Trên dây là những chia sẽ tâm huyết từ kinh nghiệm cá nhân và kiến thức khoa học về cách trang điểm cho nam giới Hàn Quốc. Các bạn nam hãy là người tự thay đổi suy nghĩ của mình để có thể làm đẹp hơn cho mình và người xung quanh.

Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ:

💋HOATRAN-MAKEUP ACADEMY🌿

Hoa Tran Makeup Academy & Store: cơ sở chuyên đào tạo Makeup cá nhân và chuyên nghiệp, nhận Makeup cô dâu, cưới hỏi, shooting, Fashion, Makep kỷ yếu, prom, party, …

Address: 4th Floor, D5C Building, 107 Tran Thai Tong, Dich Vong Ward, Cau Giay District, Hanoi
Hotline: 0913.267.910 – 0961.29.7575
Website: hoatranmakeup.com
Email: [email protected]
Facebook: fb.com/tranquynhhoa.makeup

Các khoá học trang điểm tại HoaTranMakeup

➡️ Khoá học trang điểm cá nhân
➡️ Khoá học trang điểm chuyên nghiệp
➡️ Khoá học trang điểm cô dâu chuyên sâu
➡️ Khoá học vẽ Face Charts
➡️ Khoá học trang điểm cơ bản
➡️ Khoá học trang điểm nâng cao
➡️ Khoá học theo yêu cầu
➡️ Khoá học Airbrush makeup

leave a Comment